08-08-2019

Chính sách giải quyết khiếu nại

Với mong muốn mang lại cho Quý khách những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cũng như tạo ra một không gian mua sắm tuyệt vời, K’House luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Trong quá trình giao dịch, nếu có bất kì ý kiến đóng góp cho những thiếu sót về chất lượng sản phẩm hoặc tác phong của nhân viên, K’House rất mong nhận được những phản hồi từ Quý khách hàng.

– Mọi phản hồi xin vui lòng liên hệ qua:

+ Hotline :0793939368 9h00 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 và 9h00 – 12h00 vào thứ 7.

+ Email: khousebp@gmail.com

+ Gửi EMS: 151-155 Bến Vân Đồn, phường 6,quận 4

– Sau khi tiếp nhận phản hồi khiếu nại từ Quý khách, K’House sẽ ghi nhận và hồi đáp cho chậm nhất 48 giờ kể từ khi tiếp nhận không tính ngày Thứ 7 và Chủ Nhật.

07 939393 68
khousebp@gmail.com
Liên hệ