Hạt Điều K’House Bình Phước – Hành Trình Phát Triển Thương Hiệu Hạt Điều Việt

K’House ra đời với sứ mệnh tiên phong xây dựng thương hiệu hạt điều chế biến nhằm gia tăng giá trị hạt điều Việt Nam.

Năm 2019, ngành điều Việt Nam dự báo sẽ bước qua chu kỳ phát triển mới, với kim nghạch xuất khẩu có thể chạm mốc 4 tỷ USD, giữ vị thế là nước xuất khẩu hạt điều số 1 thế giới. Thành tích này được phát huy hơn 10 năm nay, có thể nói là hết sức ấn tượng. tuy nhiên, dù xuất khẩu nhiều nhưng hơn 90% sản lượng là sản phẩm nhân điều sơ chế. Hầu như các sản phẩm đều được xuất khẩu đi các nước, trong khi số lượng sản phẩm hạt điều chế biến sâu, dùng ăn ngay tại thị trường trong nước lại chưa được chú trọng. Chính vì vậy tỉ trọng trong thị trường hạt điều nội địa chỉ dừng lại ở mức 10% tổng sản lượng điều chế biến.

  Một câu chuyện đáng buồn là mặc dù xuất khẩu hạt điều lớn nhất thế giới, thế nhưng chưa có một doanh nghiệp điều nào xây dựng được một thương hiệu cho riêng mình đối với sản phẩm điều chế biến. Tại sao với vị thế xuất khẩu hạt điều hàng đầu thế giới mà các doanh nghiệp Việt Nam lại chưa có được thương hiệu riêng cho mình?

Thương hiệu hạt điều K’House

 

” Tôi từng đi đến các thị trường mà Việt Nam xuất khẩu nhân điều cho họ, qua công đoạn chế biến sâu, giá trị sản phẩm từ hạt điều đã tăng lên gấp nhiêu lần, thậm chí họ còn xuất khẩu ngược lại Việt Nam sau khi chế biến . Chính điều đó làm tôi luôn trăn trở . Phải làm thế nào để hạt điều Việt Nam có thể đi đến tận tay người tiêu dùng Việt Nam từ đó nâng cao chuỗi giá trị hạt điều Việt bao gồm từ bác nông dân trong điều tới nhà chế biến và người tiêu dùng , có thể đường hoàng nằm trên kệ các hệ thống bán lẻ , với thương hiệu được nhiều người biết đến , cạnh tranh song phẳng với các thương hiệu ngoại nhập ! K ‘ House ra đời với tầm nhìn và mục tiêu như vậy thế nên tôi biết K – House phải lựa chọn thu hoạch từ những vùng nguyên liệu tốt nhất tỉnh Bình Phước và chế biến từ cái tâm của nhà sản xuất thực phẩm sao cho ra một sản phẩm tốt nhất ” – Hoàng Thị Thu Hà một người đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất nhân hạt điều xuất khẩu – Người sáng lập của K ‘ House tâm sự .

Hoàng Thị Thu Hà – Người sáng lập K’House

Người nước ngoài họ ăn hạt điều rất nhiều vì họ nhận thức được giá trị dinh dưỡng của hạt điều Việt Nam đặc biệt là được trồng tại tỉnh Bình Phước , mà giá thành lại tốt . Trong thành phần nhân hạt điều Có nhiều dinh dưỡng rất tốt và cần thiết cho cơ thể con người như protein , lipid , carbohydrate ; nhiều chất khoáng như phospho , magie , calcium , kali , sắt . .

Với đặc điểm giàu năng lượng , giàu chất đạm quí , giàu chất béo không bão hòa và có chỉ số đường huyết tháp . . . hạt điều không chỉ là thực phăm bố sung , phối hợp với các thực phẩm khác để xây dựng thực đơn , chế biến món ăn cho người có nhu cầu dinh dưỡng người mắc bệnh tiểu đường mà còn hứa hẹn là nguồn nguyên liệu cung cấp chất đạm , các chất béo có lợi cho sức khỏe trong việc nghiên cứu và phát triển các thực phẩm chức năng góp phần vào việc phòng ngừa các bệnh tim mạch , suy dinh dưỡng và phục hồi sức khỏe cho người bệnh .

Sở hữu món quà quý giá như vậy , người Việt Nam cần biết trân trọng , giữ gìn và phát triển thương hiệu hạt điều lớn mạnh hơn nữa .

Tết 2020, hãy để K’House thay bạn gửi gắm lời chúc sức khỏe, tài lộc đến những người thân yêu của bạn!

Liên hệ Hotline : 0793939368 để được tư vấn và biết thêm chi tiết.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *