16-08-2019

Chính sách trả hàng

  • ÁP DỤNG TRẢ HÀNG : trường hợp các sản phẩm sau, cụ thể :
  • Hết hạn sử dụng
  • Có màu, mùi hoặc vị bất thường

Không áp dụng cho trường hợp sản phẩm bị mềm hoặc không ngon do cách bảo quản không đúng hướng dẫn

 

  • QUY ĐỊNH TRẢ HÀNG
  • Đối với trường hợp trả hàng, quý khách phải đảm bảo sản phẩm CÒN bao bì của K’House. Không chấp nhận đối với các trường hợp không có tem hoặc nhãn của K’House.
  • Thời gian đổi trả là trong vòng 2 ngày kể từ thời điểm mua hàng đối với khu vực nội thành và 5 ngày kể từ thời điểm mua hàng đối với khu vực ngoại tỉnh.

 

  • THỦ TỤC TRẢ HÀNG
  1. Gửi sản phẩm bị hỏng về văn phòng công ty: 151-155 Bến Vân Đồn, phường 6,quận 4.
  2. Sau khi xác định lỗi đúng là do phía nhà sản xuất. K’House sẽ hoàn tiền sản phẩm và tiền phí vận chuyển cho khách hàng. Hoặc gửi lại sản phẩm mới tương đương.

Lưu ý :Tuân theo quy định của các trang thương mại điện tử nếu như khách hàng mua hàng tại các trang như Shopee, Sendo, Lazada

07 939393 68
khousebp@gmail.com
Liên hệ